મલાઈકા અરોરા પાસેથી તમે ઘરે બેઠા યોગ શીખી શકો છો, ફક્ત આ બાબતોનું રાખો ધ્યાન..!!

યોગ શાંતિપૂર્ણ શરીર અને મનને પ્રાપ્ત કરવા માટે શારીરિક અને માનસિક શિસ્તને એક સાથે લાવે છે અને તાણ અને અસ્વસ્થતાને નિયંત્રિત કરવામાં મદદ કરે છે. તે સાનુકૂળતા, સ્નાયુઓની શક્તિ, શરીરને ટોનિંગ અને શ્વસન, ઉર્જા અને જોમ સુધારવામાં પણ મદદ કરે છે. યોગાસનનો યોગ ફક્ત ખેંચાણ જેવો લાગે છે, પરંતુ તે તમારા શરીર માટે તમને જે લાગે છે, તેના કરતાં ઘણું વધારે કરી શકે છે.

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Malaika Arora (@malaikaaroraofficial)

બોલિવૂડ એક્ટ્રેસ અને રીબોક એમ્બેસેડર મલાઇકા અરોરા, જે લાંબા સમયથી યોગાભ્યાસ કરી રહી છે, કેટલાક મૂળ યોગા આસનો તે શેર કરે છે. તમે તેનો અભ્યાસ ઘરે કરી શકો છો અને પોઝિટિવિટી સાથે તમારા દિવસની શરૂઆત કરી શકો છો અને પ્રેરિત રહી શકો છો. દરેક પોઝ 3 થી 5 લાંબા શ્વાસ માટે કરી શકાય છે. તમે અઠવાડિયામાં બે વાર આનો પ્રેક્ટિસ કરી શકો છો અને ધીરે ધીરે તેને તમારી દિનચર્યાનો એક ભાગ બનાવી શકો છો.

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Malaika Arora (@malaikaaroraofficial)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Malaika Arora (@malaikaaroraofficial)

તે કહે છે: “હું એ હકીકતને ધ્યાનમાં રાખું છું કે હું મારી જાતને કેન્દ્રમાં રાખું છું. ત્યાં તોફાન આવી શકે છે, પરંતુ અંદર શાંતિ છે. હું યોગના મારા અભ્યાસ દ્વારા અનુભવેલી શાંતિ માટે આભારી છું અને મારા ધ્યાનમાં છે કે મારું જીવન આને કારણે હકારાત્મક રૂપમાં બદલાયું છે. ”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Malaika Arora (@malaikaaroraofficial)

યોગની શરૂઆત કરતા પહેલા ધ્યાન આપવા જેવી કેટલીક બાબતો:-

– શરૂઆતથી જ શ્વાસ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરો. – તમે જે કરી શકો તે સરળતાથી કરો. કોઈ સ્પર્ધા નથી. તમે તમારી પોતાની ગતિથી આગળ વધવાની અપેક્ષા છે. તમારા શરીરને સાંભળો અને તમારી જાતને દબાણ ન કરો.

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Malaika Arora (@malaikaaroraofficial)

– શરૂઆતમાં સુગમતા અથવા શક્તિના અભાવથી નિરાશ ન થાઓ, તે સમય સાથે સુધરે છે. ધૈર્ય રાખો અને તમારા શરીરને પ્રતિક્રિયા આપવા માટે સમય આપો.

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Malaika Arora (@malaikaaroraofficial)

સમજો કે દરેક શરીર અનન્ય છે. દરેકની શક્તિ, સહનશક્તિ અને રાહત વિવિધ સ્તરો હોય છે. તમારી જીવનશૈલી અને લક્ષ્યો પણ બદલાઇ શકે છે. યોગની એક શૈલી શોધો જે તમારી જરૂરિયાતોને અનુરૂપ હોય. યોગ કરવાનો શ્રેષ્ઠ સમય એ વહેલી સવારે અને ખાલી પેટ છે. તેથી, યોગ સાથે તમારા દિવસની શરૂઆત કરો.

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Malaika Arora (@malaikaaroraofficial)

● નીચે આપેલ સોશ્યિલ મીડિયા નામ પર ક્લિક કરીને જોડાઓ Fearless Voice સાથે…

◆ તમે અમને Whatsapp, ફેસબુક, ટેલિગ્રામ, ટ્વીટર, ઇન્સ્ટાગ્રામ અને યુ ટ્યુબ પર પણ લાઈક અને ફોલો કરી શકો છો.

જો તમારી પાસે કોઈ અન્ય જાણવા લાયક માહિતી હોય, તો તમે અમને મેસેજ દ્વારા મોકલાવી શકો છો. જેથી અમે એ માહિતી અમારા બીજા લેખમાં ઉમેરી વધુમાં વધુ લોકો સુધી પહોચાડી શકીએ.

જો તમે સેવાકીય કાર્યો, પ્રેરણાત્મક સ્ટોરી, સામાજીક કાર્યો, જાણવા જેવું, હાલના બનાવ, દેશ-વિદેશના સમાચાર,અન્ય સમાચાર વગેરેની માહિતી આપ આ વેબસાઈટ મા મુકવા માંગો છો તો અમારો સંપર્ક કરો અને મેળવવા માંગો છો તો ફેસબુક પર અમારા પેજને ફોલો કરી અમારી સાથે જોડાયેલા રહો. અમે જ રસપ્રદ અને ઉપયોગી માહિતી તમારા માટે લાવતા રહીશું. આભાર…

આર્ટિકલ શેર કરો:

Leave a Reply

Your email address will not be published.